ดูดวง ของอัปมงคลทำรักร่ม

ดูดวง ของอัปมงคลทำรักร่ม

ดูดวง Horoworld วันนี้ เรา จะพาเพื่อนๆมาไขข้อข้องใจ ความรักไม่หวัง อกหัก ซึ่งเชื่อว่าต้นเหตุเหล่านั้นมาจาก ของอัปมงคล ที่ทั้ง 12 ราศี มีไว้ครอบครองโดยไม่รู้ตัว งานนี้ อ.ชวดล นักพยากรณ์ประจำเว็บ Horoworld.com จึงไม่รอช้ารีบนำ ของอัปมงคลทำรักร่ม มาอัพเดตให้เพื่อนๆได้เช็คดูแล้วรีบนำไปทิ้งกันเลยค่ะ

ของอัปมงคลทำรักร่ม

ของอัปมงคลทำรักร่ม ราศีเมษ (13  เม.ย. – 14  พ.ค.)

ของอัปมงคลทำรักร่ม ราศีเมษต้องระมัดระวังสิ่งต่าง ๆต่อไปนี้  ทุกสิ่งที่เป็นสีม่วง สีแดง ตัดผมสั้น บนยาว  หากเป็นต้นไม้ประเภทไม้ยืนต้น ริมน้ำ เนื้อแข็ง


ของอัปมงคลทำรักร่ม
ราศีพฤษภ  (15 พ.ค. –  15  มิ.ย.)

ของอัปมงคลทำรักร่ม ราศีพฤษภ
ต้อง ระมัดระวังสิ่งต่าง ๆต่อไปนี้  ทุกสิ่งที่เป็นสีม่วง สีขาว สีกะปิ สีผสม ตัดผมสั้น บนยาว หากเป็นต้นไม้ประเภทไม้ยืนต้น ริมน้ำ เนื้อแข็ง


ของอัปมงคลทำรักร่ม
ราศีเมถุน (16  มิ.ย. – 15  ก.ค.)

ของอัปมงคลทำรักร่ม ราศีเมถุน ต้อง ระมัดระวังสิ่งต่าง ๆต่อไปนี้  ทุกสิ่งที่เป็นสีชมพู  สีดำ สีขาว บรอนซ์เงิน  ตัดผมสั้น รองทรงต่ำ แปลก ๆ ที่คนไม่กล้าตัดผม  หรือทรงผมนำสมัย หรือทรงโบราณ(ไว้ทรงผมตั้งแต่เกิดไม่เคยเปลี่ยนทรงผม)  หากเป็นประเภทต้นไม้ อย่าปลูกไม้พุ่มมีดอก

ของอัปมงคลทำรักร่ม ราศีกรกฏ (16 ก.ค. –  15  ส.ค. )

ของอัปมงคลทำรักร่ม ราศีกรกฏต้องระมัดระวังสิ่งต่าง ๆต่อไปนี้  ทุกสิ่งที่เป็นสีม่วง สีแดง ตัดผมสั้น บนยาว  หากเป็นต้นไม้ประเภทไม้ยืนต้น ริมน้ำ เนื้อแข็ง

 

อ่านเพิ่มเติม http://free.horoworld.com/80620_ดูดวง-ของอัปมงคลทำรักร่ม

About Mu๋อ้วน

เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า ถึง "ไม่มีเรา" .. เขาก็ยัง "มีความสุขดี" เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เราไม่ได้มี ความสำคัญ .. ในชีวิตเค้า เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา อยู่ได้ .. โดยที่ไม่ต้องมีเรา เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา 2 คน > รักกัน .. แต่! เรามัน "ส่วนเกิน" ดูเรื่องทั้งหมดโดย Mu๋อ้วน

ใส่ความเห็น

