ทรงผมและสีผมประจำปีนักษัตร

ทรงผมและสีผมประจำปีนักษัตร

ทรงผม ใครว่าไม่สำคัญๆ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีความกังวลเกี่ยวกับทรงผมกันมากพอสมควร วันนี้ ดูดวง Horoworld ขอแนะนำทรงผมและสีผมประจำปีนักษัตร จาก thaiza ทรงผมและสีผมที่จะช่วยเสริมดวงชะตาตามปีเกิดมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ตัดผมทรงไหน สีผมสีไหน จะช่วยเสริมดวงอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

ดูดวง เพื่อนๆค่ะอยากรู้ไหมว่าสีผมสีใดที่เหมาะกับเรามากที่สุด เพราะเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงเคยทำสีผมกันมาบ้างแล้ว บางคนอาจไปทำสีผมกับร้านทำผมบ้าง หรือไม่ก็ซื้อสีมาย้อมเองบ้าง  วันนี้ HoroscopeThaiza.com ขอแนะนำวิธีการเสริมดวงชะตา ด้วยการทำสีผมตามปีนักษัตร ทั้ง 12 นักษัตร มากฝากเพื่อนๆกันค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่เกิดในปีชวด ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมสั้น หรือ ผมซอย ทรงผมนี้จะช่วยให้ลุคที่ดูทันสมัย เก๋ไก๋ คล่องแคล้ว คล่องตัว ดูเป็นสาวสมัยใหม่มาก ส่วนสีผมที่เหมาะกับคุณก็คือ ผมสีน้ำตาลอ่อนหรือสีบลอนด์ เพื่อให้ใบหน้านั้นดูอ่อนหวาน และดูอ่อนกว่าวัย ประมาณว่าหน้าไม่ล้ำไปตามอายุนั่นเองค่ะ..คริๆ

สำหรับเพื่อนๆที่เกิดในปีฉลู ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมยาวสยาย ดูสมกับความเป็นผู้หญิงมากๆ เพราะไม่ว่าจะรวบไว้ให้เรียบร้อยหรืออะไรก็ได้ ส่วนสีผมนั้นไม่ควรเลือกให้มีสีสันที่ฉูดฉาดมากเกินไป เช่น สีน้ำตาลธรรมชาติ จะเข้ากับปีเกิดของเพื่อนๆมากที่สุดค่ะ

สำหรับเพื่อนๆที่เกิดในปีนักขาล ทรงผมและสีผมสวยๆที่ช่วยเสริมดวงให้เฮงๆทั้งปีก็คือ ทรงผมตามเทรนด์ คือในช่วงไหนที่เทรนด์ผมทรงไหนกำลังมาแรงก็สามารถทำได้เลย เพราะเป็นสาวๆปีขาลค่อนข้างเป็นคนที่ขี้เบื่อง่ายมากๆ ดังนั้นทรงผมที่จะทำนั้นคฝรมีความแปลกใหม่อยู่เสมอ ส่วนสีผมนั้นไม่ควรทำสีดำ แต่ก็ไม่ใช่สีฉูดฉาดเกินไป ได้แก้ สีน้ำตาล หรือสีน้ำตาลธรรมชาติค่ะ

 

อ่านเพิ่มเติม http://free.horoworld.com/82266_ทรงผมและสีผมประจำปีนักษัตร

About Mu๋อ้วน

เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า ถึง "ไม่มีเรา" .. เขาก็ยัง "มีความสุขดี" เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เราไม่ได้มี ความสำคัญ .. ในชีวิตเค้า เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา อยู่ได้ .. โดยที่ไม่ต้องมีเรา เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา 2 คน > รักกัน .. แต่! เรามัน "ส่วนเกิน" ดูเรื่องทั้งหมดโดย Mu๋อ้วน

ใส่ความเห็น

