วิธีการเสริมดวงชะตา ด้วยทรงผมและสีผมตามวันเกิด

วิธีการเสริมดวงชะตา ด้วยทรงผมและสีผมตามวันเกิด

เพื่อนๆค่ะอยากรู้ไหมว่าผมทรงไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุด และสีผมสีไหนที่ช่วยเสริมดวงเรามากที่สุด วันนี้ ดูดวง Horoworld ขอแนะนำวิธีการเสริมดวงชะตา ด้วยทรงผมและสีผมตามวันเกิด จาก thaiza มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

ทรงผม ใครว่าไม่สำคัญๆ เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีความกังวลเกี่ยวกับทรงผมกันมากพอสมควร ดูดวงวันเกิด วันนี้ HoroscopeThaiza.com ขอแนะนำทรงผมเก๋ๆทรงผมประจำวันเกิด ทรงผมที่จะช่วยเสริมดวงชะตาตามวันเกิดมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ตัดผมทรงไหน จะช่วยเสริมดวงอย่างไร มาดูทรงผมตามวันเกิดกันเลยค่ะ

แนะนำทรงผมของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ สำหรับ คนที่เกิดวันอาทิตย์ ธาตุประจำวันเกิด คือ ธาตุไฟ ตามดวงอาทิตย์ ทรงผมที่เหมาะสมและช่วยเสริมดวงควรจะหยิกหยักโศกเล็กน้อย ตามลักษณะของธาตุไฟ ส่วนการทำสีผมที่ใช้ไม่ควรเป็นสีดำสนิท ควรทำผมเป็นสีน้ำตาลหรือออกไปในแนวโทนสีแดงก็จะทำให้คุณดูเด่น และสามารถเพิ่มพลังของธาตุกำเนิดของคุณให้มีความเป็นโชคลาภได้ หรือการทำผมซอยสั้นๆและชี้ๆก็ดีเหมือนกัน นอกจากนี้คุณไม่ควรไว้ผมยาวมากจนเกินไปนัก หรือการทำผมเป็นลอนคลื่นเหมือนน้ำ จะไปหักล้างพิฆาตกันเองของธาตุน้ำและธาตุไฟ ทำอะไรจะติดขัดไม่ราบรื่น

       แนะนำทรงผมของคนที่เกิดในวันจันทร์ สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ ธาตุประจำวันเกิด คือ ธาตุดิน ใกล้น้ำเหมือนดวงจันทร์ทรงผมที่เหมาะสมและช่วยเสริมดวงควรเป็นลักษณะที่ เรียบตรงง่ายๆ ถ้าท่านเป็นคนที่ผมหยิกหยักโศกโดยกำเนิดก็ควรไปเหยียดให้ตรงจะดีกว่า หรือถ้าจะดัดผมบ้างก็ขอแบบนิดหน่อย สีผมควรเป็นดำหรือสีเข้มๆ ควรให้ผมยาวในระดับที่ดูดีหรือทำเป็นผมม้าเลยก็ได้ ก็จะไปส่งเสริมเพื่มพูนกระแสธาตุดินอันเป็นธาตุกำเนิดของคุณให้มีความเป็น โชควาสนาทำการใดๆก็ราบรื่น นอกจากนี้ไม่ควรทำผมแบบลูกคลื่น เพราะเป็นลักษณะของธาตุน้ำที่บางทีจะพิฆาตกัน จะทำให้ติดขัดไม่ราบรื่น

อ่านเพิ่มเติม http://free.horoworld.com/82264_วิธีการเสริมดวงชะตา-ด้วยทรงผมและสีผมตามวันเกิด

About Mu๋อ้วน

เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า ถึง "ไม่มีเรา" .. เขาก็ยัง "มีความสุขดี" เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เราไม่ได้มี ความสำคัญ .. ในชีวิตเค้า เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา อยู่ได้ .. โดยที่ไม่ต้องมีเรา เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา 2 คน > รักกัน .. แต่! เรามัน "ส่วนเกิน" ดูเรื่องทั้งหมดโดย Mu๋อ้วน

ใส่ความเห็น

