ดูดวงความรัก ของคุณ จากคน 7 แบบ

ดูดวงความรัก ของคุณ จากคน 7 แบบ

ดูดวงความรัก horoworld.com วันนี้จะพาคุณไปทดสอบความรักด้วยแบบทดความรักของคุณจากคน7แบบ จากข้อมูลที่เรานำมาจากเว็บไซต์ mthai.com

ดูดวงความรัก ของคุณ จากคน 7 แบบ

ลองมาทดสอบ ความรัก ของคุณกันค่ะ โดยมีคนมาให้เลือกอยู่ 7 ประเภท 7 แบบลองดูสิว่าคุณจะเลือกคนแบบไหน อย่าแอบดูคำเฉลยนะครับ

 

คนที่ 1 คือ คนที่เรารักเค้าและรอคอยเค้ามาตลอดเวลาแม้ว่าเค้าจะเคยนอกใจเรา แต่ตอนนี้เค้ากลับมาหาเรา และบอกกับเราว่า เค้าเป็นแค่คนธรรมดา แฟนเก่าเค้าชอบเค้าตรงที่เค้าเด่น ไม่ได้ชอบที่ตัวของเค้าเค้าเลยเลิกแล้ว แล้วเค้าก็มาบอกเราว่า ในที่สุดเค้าก็รู้ว่ามีอีกคนนอกจากพ่อและแม่แล้วที่รักเค้าคน ๆ นั้นก็คือเรา

 

คนที่ 2 คือ คนที่ดูแลเราตลอดเวลาห่วงใยเราตลอด แต่เราเห็นเค้าเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่เค้าดีแสนดีเหลือเกินเค้าเป็นคนดีมาก ๆ ห่วงเรามาก ๆ และสนิทกับเรามาก ๆ

 

คนที่ 3 คือ บุคคลภายนอกที่อยากรู้จักเรา เค้ารู้จักเราโดยการแนะนำให้รู้จักกัน เค้าเรียนเก่งมาก ๆ นิสัยดี และเป็นสุภาพบุรุษเกรงใจเราเสมอ

 

อ่านเพิ่มเติม http://love.horoworld.com/84646_ดูดวงความรัก-ของคุณ-จากคน-7-แบบ

About Mu๋อ้วน

เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า ถึง "ไม่มีเรา" .. เขาก็ยัง "มีความสุขดี" เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เราไม่ได้มี ความสำคัญ .. ในชีวิตเค้า เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา อยู่ได้ .. โดยที่ไม่ต้องมีเรา เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา 2 คน > รักกัน .. แต่! เรามัน "ส่วนเกิน" ดูเรื่องทั้งหมดโดย Mu๋อ้วน

ใส่ความเห็น

