ดูดวงความรัก ของคุณ2คน หนักแน่นแค่ไหน

ดูดวงความรัก ของคุณ2คน หนักแน่นแค่ไหน

ดูดวงความรัก horoworld.com วันนี้จะพาคุณไปทดสอบความรักด้วยอบบทดความความหนักแน่นในความรักของคุณทั้ง 2 คน จากข้อมูลที่เรานำมาจากเว็บไซต์ mthai.com

 

หากคุณไม่ค่อยแน่ใจใน ความรัก ของคุณสองคนว่า จะมีใจที่หนักแน่ต่อกันมากแค่ไหน เรามีแบบทดสอบ ความหนักแน่น ของ ความรัก ของคุณมาให้ลองทำกันดูค่ะ

 

ดูดวงความรัก ของคุณ2คน หนักแน่นแค่ไหน

ก่อนอื่นหยิบกระดาษมาหนึ่งแผ่น เลือกคำตอบข้อไหนก็นับคะแนนท้ายข้อเอาไว้นะครับ เมื่อเสร็จให้รวมคะแนนแล้วไปดูเฉลยด้านล่างครับ

 

แบบทดสอบ ความรัก

1 คุณทั้งสองร่วมแรงกันทำกิจกรรมชุมชนหรืองานสังคมต่างๆ แค่ไหน
a. ทุกสัปดาห์ (2 คะแนน)
b. ทุกเดือน (2 คะแนน)
c. 2-3 ครั้งต่อปี (1 คะแนน)
d. ปีละครั้งหรือน้อยกว่า (0 คะแนน)

2 มีบุคคลที่สามที่เจ็บช้ำน้ำใจจากการที่คุณทั้งสองอยู่ด้วยกันไหม (เช่น ทะเลาะกับเพื่อนคุณเอง ครอบครัวไม่ยอมรับ หรือว่ามีการนอกใจ)
a. ไม่มี ทุกคนในชีวิตฉันรักเขาพอๆ กับที่ฉันรัก (1 คะแนน)
b. ครอบครัวและเพื่อนไม่เข้าใจ เพื่อนๆ บอกว่าฉันน่าจะหาได้ดีกว่านี้ ฉันเลยเลิกคบกับพวกเขา (0 คะแนน)
c. เพื่อนบางคนเป็นห่วง ฉันก็มักจะปรึกษากับพวกเขาบ่อยๆ (2 คะแนน)
d. หลายคนต้องเจ็บปวดจากการที่ฉันคบกับเขา (0 คะแนน)

3 เมื่อฉันต้องการเวลาส่วนตัว เขาจะ
a. ดูแฮปปี้ดีนี่ เขาอยากให้ฉันมีความสุขกับตัวเองบ้าง (0 คะแนน)
b. ฉันไม่ได้อยากมีเวลาส่วนตัว (0 คะแนน)
c. เป็นห่วงว่าฉันหงุดหงิดอะไร และอยากคุยอะไรรึเปล่า (1 คะแนน)
d. ถามว่าฉันมีอะไรอยู่ในใจรึเปล่า แต่ก็ปล่อยให้ฉันทำอย่างที่ตัวเองอยากทำ (2 คะแนน)

4 เขาสนับสนุนคุณในด้านการงานแค่ไหน
a. ไม่ค่อยสนใจ (0 คะแนน)
b. ถามทุกวันว่าเป็นยังไงบ้าง ส่วนฉันก็จะระบายปัญหาในที่ทำงานให้ฟังเหมือนกัน (1 คะแนน)
c. เจาะรายละเอียด ฉันรู้สึกว่าเขารู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับงานของฉันและรู้ว่าฉันต้องการอะไร (2 คะแนน)

 

อ่านเพิ่มเติม http://love.horoworld.com/84636_ดูดวงความรัก-ของคุณ2คน-หนักแน่นแค่ไหน

About Mu๋อ้วน

เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า ถึง "ไม่มีเรา" .. เขาก็ยัง "มีความสุขดี" เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เราไม่ได้มี ความสำคัญ .. ในชีวิตเค้า เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา อยู่ได้ .. โดยที่ไม่ต้องมีเรา เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา 2 คน > รักกัน .. แต่! เรามัน "ส่วนเกิน" ดูเรื่องทั้งหมดโดย Mu๋อ้วน

ใส่ความเห็น

