ดูดวงความรัก แบบทดสอบก่อนคิดมีชีวิตคู่

ดูดวงความรัก แบบทดสอบก่อนคิดมีชีวิตคู่

วันนี้ love Horoworld นำแบบทดสอบก่อนคิดมีชีวิตคู่ของ ดร.โจนาธาน  โรเมน จากเว็บไซต์ Mthai.com มาฝากคนที่กำลังคิดจะใช้ชีวิตคู่ ว่าคุณทั้งสองพร้อมที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันหรือยัง มาดูกันเลยค่ะ

 

ดูดวงความรัก แบบทดสอบก่อนคิดมีชีวิตคู่

ดูดวงความรัก แบบทดสอบก่อนคิดมีชีวิตคู่

 

เวลาที่คนสองคนบ่มเพาะความรักจน สุกงอม ขณะเดียวกันก็มีความพร้อมทางด้านฐานะและชีวิตแล้ว แน่นอนว่าคนทั้งคู่มักจะปรารถนาอยากแต่งงานกันเป็นฝั่งเป็นฝา เพื่อเริ่ม ชีวิตคู่ อย่างสมบูรณ์แบบ รวมสองชีวิตให้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันเสียที เพราะเชื่อว่านั่นคือความสุขที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่หนึ่งชีวิตควรจะมีนั่นเอง แต่ขณะที่การมี ชีวิตคู่ ร่วมกันเป็นความฝันของชายหญิงหลายคู่ และดูจะเป็นความสุขที่สุดสำหรับใครหลายคนนั้น คู่แต่งงานอีกหลายคู่กลับต้องเผชิญกับความเป็นจริงที่ว่า ชีวิตหลังแต่งงานไม่ได้สวยงามและมีความสุข อย่างที่พวกเขาเคยฝันเอาไว้ ซ้ำยังมีปัญหามากมายตามมาไม่รู้จักจบจักสิ้น

จนสุดท้ายก็ต้องหย่าร้างกันไปด้วยเหตุผลต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทัศนคติ วิถีชีวิต ความชื่นชอบ และความคิดที่แตกต่าง เรื่องเหล่านี้ล้วนกลายเป็นปัญหาที่ใหญ่เกินคาดด้วยกันทั้งสิ้น และเมื่อ ชีวิตคู่ ไม่ง่ายอย่างที่คิด จึงเป็นเรื่องจำเป็นมาก ที่คนสองคนจะต้องเรียนรู้กันและกัน จนแน่ใจว่าคนทั้งคู่มีความเข้าอกเข้าใจ มีความคิดคล้ายกัน และสามารถใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้เป็นอย่างดี  เพื่อป้องกันปัญหา ชีวิตคู่ ไม่ประสบความสำเร็จ ดร.โจนาธาน โรเมน ผู้ทำงานเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับ ชีวิตคู่ ในโบสถ์ไมเดนเฮด ประเทศอังกฤษ จึงได้จัดทำแบบสอบถามเกี่ยวกับความพร้อมสำหรับคู่บ่าวสาว ให้ได้ทดสอบกัน ก่อนตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งคำถามในแบบสอบถามนี้ ถือว่าตรงจุดและมีประโยชน์สำหรับคู่รัก ที่กำลังจะตัดสินใจแต่งงานมากเลยทีเดียว

 

อ่านเพิ่มเติม http://love.horoworld.com/90468_ดูดวงความรัก-แบบทดสอบก่อนคิดมีชีวิตคู่

About Mu๋อ้วน

เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า ถึง "ไม่มีเรา" .. เขาก็ยัง "มีความสุขดี" เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เราไม่ได้มี ความสำคัญ .. ในชีวิตเค้า เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา อยู่ได้ .. โดยที่ไม่ต้องมีเรา เจ็บมั้ย! .. กับการที่ได้รู้ว่า เขา 2 คน > รักกัน .. แต่! เรามัน "ส่วนเกิน" ดูเรื่องทั้งหมดโดย Mu๋อ้วน

ใส่ความเห็น